Ngày cập nhật : 09/07/2024

ThS. BS. Lê Nguyễn Thụy Phương là diễn giả tại Hội nghị Tâm thần học Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ V

HYPPO Clinic

Thông tin về ThS. BS. Lê Nguyễn Thụy Phương là diễn giả tại Hội nghị Tâm thần học Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ V.

ThS. BS. Lê Nguyễn Thụy Phương là diễn giả tại Hội nghị Tâm thần học Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ V
Vào ngày 23/6/2024, giám đốc chuyên môn phòng khám - ThS. BS. Lê Nguyễn Thụy Phương vừa có bài chia sẻ chủ đề "Evaluating Treatment Options for Bipolar II Disorder: The Clinical Role of Seroquel XR for Impactful Patient Outcomes" (Tạm dịch: Đánh giá các lựa chọn điều trị Rối loạn Lưỡng cực II: Vai trò lâm sàng của Seroquel XR đối với kết quả tác động trên bệnh nhân) tại Hội nghị Tâm thần học Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ VI.
 
Bác sĩ Thụy Phương là 1 trong 12 diễn giả đến từ các nước trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tham gia trình bày bài chuyên môn. Đây được xem là một dịp quý giá để có thể kết nối, trao đổi và học hỏi từ các chuyên gia tâm thần học trong khu vực 🧠 🇻🇳
 
Bài trình bày "Evaluating Treatment Options for Bipolar II Disorder: The Clinical Role of Seroquel XR for Impactful Patient Outcomes" (Tạm dịch: Đánh giá các lựa chọn điều trị Rối loạn Lưỡng cực II: Vai trò lâm sàng của Seroquel XR đối với kết quả tác động trên bệnh nhân)
 
Bác sĩ Thụy Phương là 1 trong 12 diễn giả đến từ các nước trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tham gia trình bày bài chuyên môn.